Lćrum af mistökum annarra

studentloans.jpgSíđustu daga hefur umrćđan um upptöku skólagjalda í opinberum háskólum veriđ áberandi, í fjölmiđlum og á bloggsíđum samfélagsspekúlanta. Nýr Vefritspenni, Alma Joensen, fjallar um reynslu nágranna ţjóđa okkar af upptöku skólgjalda og í hve litlu samrćmi sú reynsla er viđ áróđur skólagjaldasinna á Íslandi í dag. “Í ţeim löndum sem tekiđ hafa upp skólagjöld, fullyrđa stúdentahreyfingar ađ skólagjöld séu ađeins enn einn steinn í götu ţeirra sem mćta misrétti í háskólakerfinu eđa búa viđ slćmar félags- og efnahagslegar ađstćđur. Ţeir örfáu úr ţessum hóp, sem ţrátt fyrir slagandi áhrif skólagjalda skrá sig í háskóla, byggja námsval sitt nú nćr undantekningarlaust á arđbćrni námsins en ekki á áhuga eđa hćfileikum.”

Já! Ég vil svo sannarlega lesa meira um slćma reynslu annarra landa af skólagjöldum! 


mbl.is Vanskil ekki minni frá árinu 2000
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 17.4.2008 kl. 16:04

2 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Gömul frćnka mín sagđi ađ mađurinn gćti aldrei lćrt af mistökum annarra. Hann yrđi ađ reka sig á sjálfur og helst nokkru sinnum.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 17.4.2008 kl. 16:08

3 Smámynd: Ţuríđur Björg Ţorgrímsdóttir

Ég veit hvar hćgt er ađ spara í menntakerfinu: Minnka framlög til einkaskóla sem nemur skólagjöldunum!

Ţuríđur Björg Ţorgrímsdóttir, 17.4.2008 kl. 21:52

4 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Skođum ţetta: ţeir eru ađ minnka framlög til skólanna, og vilja taka upp skólagjöld.

Ţeir eru ađ spara í spítölum, en vilja smíđa eitthvert gífurlegt hús-bákn undir ţá - en ekki borga fyrir mannskap til ađ starfa ţar.

Ţeir eru ađ fjölga í sérsveitinni, en minnka framlög til almennrar löggćzlu - ef ég skil ţađ rétt.

Svo er veriđ ađ spara vegagerđ, en hćkka álögur á bensín. 

Ég sé mynstur, sér einhver annar ţađ? 

Ásgrímur Hartmannsson, 17.4.2008 kl. 23:20

5 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég vil geta keypt mér menntun. Mér dettur í hug ađ senda mín börn í opinbera skóla, og geri ţađ ekki. Ţví miđur er ekki mikiđ val í framhaldsskólastiginu. En ţegar kemur í Háskóla verđur ađ vera svifrúm fyrir skólagjöld.

Menntun er ekki útsala ţađ sem lćgsti samnefnarinn er valinn. Hann er stađur til ađ skara frammúr. Ţađ verđur ekki gert međ opinberum starfsmönnum.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 18.4.2008 kl. 20:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móđurfélagiđ

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband