Sumarstarfsmaður Ikea

218.jpg

Verslunarferðir í stórverslanir og verslunarmiðstöðvar fara misjafnlega fólk, þá sérstaklega fólk sem venjulega er haldið flugvalla- og biðraðakvíða. Styrmir Goðason lýsir í grein dagsins einum degi í helvíti: "…allavega, ég fór í Ikea og var búinn að kvíða því í um það bil mánuð eða frá því áður en ég kom til Reykjavíkur í páskafrí. Ég vissi sosum að þessi dagur myndi renna upp en ekkert getur undirbúið mig undir það að takast á við þá píslargöngu sem hver Ikea-ferð er."

 

Ég vil lesa meira um Ikea og sænskra kjötbollur..... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móðurfélagið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband