Skemmtanagleði eða ólæti?

img_0010Eva María Hilmarsdóttir hefur gaman af því að skemmta sér og það í miðbæ Reykjavíkur.  Hún lýsir sér sem hokinni af reynslu í íslensku skemmtanalífi undanfarinna ára og gerir á þeim forsendum tilraun til að takast á við það sem hefur verið kallað “miðbæjarvandinn”. Í greininni segir meðal annars: “Það eru mörg ár síðan móðir mín gaf út þá skipun að ég skyldi aldrei labba ein heim á kvöldin og ég veit að hún hefur enn þessar sömu áhyggjur. Ég er reyndar mátulega kærulaus og trúi því enn þrátt fyrir allt að Reykjavík sé ekki mjög hættuleg borg að búa í, en það er önnur saga. Það sem mér leikur forvitni á að vita er hvað það er nákvæmlega sem er þess valdandi að skyndilega blossar upp þessi umræða um gífurleg vandamál, hættur og viðbjóð sem fylgja skemmtanahaldi. Er eitthvað nýtt að gerast?”

Lesa meira.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móðurfélagið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband