Ég var ömurlegt módel

modelHinn harđi heimur tískunnar er algengt orđasamband. Anna Pála Sverrisdóttir tók ađ sér fyrirsćtustörf eina helgi og kannađi hvort ţetta sé rétt. Í pistli dagsins segir hún söguna af kjólunum, skartinu og frćga fólkinu. “Á síđustu sekúndum fyrir inngöngu er yfir hár- og förđunarmeistarinn Kalli ađ laga mig til í miklu stressi ţegar sýningarstjórinn ákveđur ađ nú verđi ekki beđiđ lengur, dregur mig ákveđiđ frá honum og sendir mig út á pallinn. Nema ađ í handaganginum klessir Kalli grímunni óvart upp í opiđ augađ á mér,..”

 

 

Lesa meira...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móđurfélagiđ

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband