“Og hvað heldurðu að séu margar kaloríur í þessu?”

MegrunaráráttaÍ grein dagsins fjallar Kristín Laufey Steinadóttir um óheilbrigða sýn eðlilegs fólks á holdafar og útlit. Segir meðal annars í greininni: ,,Þá spurðu kvennsurnar hvað ég héldi að væru margar kaloríur í tortillu-vefjunni og ósjálfrátt var ég farin að afsaka að hún væri nú ekki einu sinni með sósu. Þangað til ég rankaði við mér, brosti og sagði að “annars gæti mér ekki verið meira sama!” Það er nú reyndar kannski svolítið sterkt til orða tekið þar sem mér er nú ekki alveg sama hvað ég læt ofan í mig, en hins vegar finnst mér alveg óþarfi að aðrir séu að velta sér upp úr því.”

Já, ég vil lesa meira um kalóríumaníur og heilsufars öfgar!


mbl.is Ákærð fyrir aðild að MySpace-gabbi sem leiddi til sjálfsvígs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móðurfélagið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband