3.4.2008 | 14:34
Um vafasama útreikninga Fjármálaráðuneytisins
Arnaldur Sölvi Kristjánsson hefur gaumgæft útreikninga Fjármálaráðuneytisins sem hefur haldið því fram að skattbyrði hafi minnkað undanfarin áratug. Arnaldur Sölvi telur þetta vera vafasama útreikninga og vill meina að sannleikurinn sé einfaldlega sá að skattbyrði hafi aukist síðustu 10-15 ár - sérstaklega hjá þeim sem lægstar hafi tekjurnar. Í greininni segir m.a: Þegar skattkerfi er upphallandi og tekjur aukast með árunum, en skattkerfið er ekki aðlagað að breyttum aðstæðum, þá eykst skattbyrði og mest þeirra sem lægstu tekjurnar hafa. Þetta er það sem gerðist undanfarin 10-15 ár hvort sem mönnum líkar betur eða verr.
Ég vil lesa meira um aukna skattbyrði almennings....
Mótmælt við fjármálaráðuneytið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 13
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
Athugasemdir
Nú er alltaf verið að tala um hvað er hægt að gera fyrir láglaunafólkið. Nú er raunin sú að stór meirihluti láglaunafólks er að reka bíla rétt eins og aðrir. Góð skattalækkun að auðvelda bílarekstur.
Þessi rök eru léleg. Réttlætingin fyrir álagningunni er vegakerfið, er þá eðlilegt að stór meirihluti verði að gróða hjá ríkinu? Ekki fer þetta allt í vegakerfið.
Geiri (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 17:42
Takk
Ómar Ingi, 3.4.2008 kl. 20:41
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.