Fyrir nokkrum dögum hófst ný auglýsingaherferð hjá Símanum. Í herferðina var farið til að kynna svokalla þriðju kynslóð farsíma, sem fyrirtækið hefur nýverið ákveðið að bjóða upp á hér á landi. Þórir Hrafn Gunnarsson vildi fjalla lauslega um hversu fyrirsjáanlega umfjöllunin í samfélaginu hefur verð um þessar auglýsingar Símans og hversu augljóst það er að Síminn ætlaði sér allan tímann að spila á þessi viðbrögð. Reyndar kemur ekki á óvart að Síminn hafi ákveðið að nota Jesú. Það hefur sýnt sig að aðdáendahópur Krists er fjölmennur með eindæmum og að vinsældir hans eru engin tískubylgja. Hann hefur einnig mjög jákvæða ímynd og er í íslensku samfélagi tiltölulega óumdeildur. Augljóslega er heldur ekki slæmt að umræddur Jesú er víst ekki lengur í heimi hér og því ólíklegur til þess að krefjast greiðslu fyrir viðvikið.
Já! Ég vil lesa meira um biskupinn, Kastljósið, Jesú og auglýsingar!
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.