16.8.2007 | 09:40
Ókeypis strætó – og hvað svo?
Er alltaf eftirspurn eftir því sem er ókeypis? Í grein dagsins skoðar Helga Tryggvadóttir grænt skref sveitarfélaga höfuðborgarsvæðisins, að gera strætó gjaldfrjálsan: Frumkvæði borgaryfirvalda í Reykjavík um að frítt verði í strætó fyrir námsmenn er gleðilegt, og ekki í takt við aðrar breytingar sem gerðar hafa verið á fyrirkomulagi strætó síðan nýr meirihluti tók við völdum í borginni fyrir rúmu ári síðan. Þær hafa flestar miðað að því að skerða þjónustuna, tíðari ferðir stofnleiða á álagstímum voru felldar niður og strætisvagnar á leið hafa einungis gengið á hálftíma fresti í allt sumar.
Auðvitað viltu lesa meira um strætóana hans Gísla Marteins!
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
Athugasemdir
Þú hlýtur að gera þér grein fyrir að R-listinn gekk nær því af Strætó bs. dauðu.
Fyrirtækið skuldar langt umfram eignir og ætti að gera það upp.
Þess hefði örugglega verið krafist ef það væri í einkaeigu.
Breytingarnar eða öllu heldur byltingin sem gerð var í júlí 2005 hlýtur að vera öllum sem að stjórnmálum koma víti til varnaðar.
Orð þáverandi formanns stjórnar Strætó bs. Björk Vilhelmsdóttir borgarfulltrúi, svaraði því til þegar eldri borgarar kvörtuðu yfir auknum vegalengdum í strætó að nýjar kerfið væri ekki sett upp fyrir sér hópa og eldri borgarar væru ekki nema 4-5% af viðskiptavinum fyrirtækisins.
Eftir kollsteypuna í júlí 2005 hafa starfsmenn lagt nótt við dag að reyna að leiðrétta stefnuvillu fyrrverandi stjórnar og er langt í land að það náist.
Það kemur því úr hörðustu átt að visntri menn skuli leyfa sér að gagnrýna úrbætur sem verið er að vinna að hjá Strætó bs.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.8.2007 kl. 13:07
BIÐST AFSÖKUNAR Á SMÁ FINGURBRJÓTUM VIÐ INNSLÁTT.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.8.2007 kl. 13:08
Ég er sammála því að umfjöllunin lyktar af pólitík. Skrefið sem Marteinn borgarmús er að taka er stærra en R-listinn þorði að taka. Þar að auki eru það ekki fyrirfram sannindi að þjónustuna þurfi að bæta á meðan hún er þetta hagkvæm, a.m.k. er það ekki víst með námsmenn. Þjónustuna þarf sennilega að bæta fyrir eldra fólk, blinda, öryrkja o.fl. hópa.
Ég er svo fullkomlega ósammála því að félagið sé borðið saman við fyrirtæki í einkaeigu. Það er kosturinn við fyrirtæki í almannaeigu að vissar rekstrareiningar má reka með tapi ef það er hagkvæmt í stærra samhengi. Ef það sparar bensín, vegagerð, umferðastjórnun og hvað sem okkur kann að detta í hug, að reka strætó með bullandi tapi, ætti það að vera í lagi. Það var hins vegar aldrei í lagi hjá r-listanum því strætó var aldrei notaður að því marki að það væri hagkvæmt.
En vefritið og aðrir ættu að gefa tilrauninni séns og njóta þess að drekka kaffið sitt á aftasta bekk þar sem flottasta liði hangir alltaf...
Árni Gunnar Ásgeirsson, 16.8.2007 kl. 17:49
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.