Heimavinnandi femínisti?

husmodirSteinunn Gyđu- og Guđjónsdóttir á pistil dagsins í dag. Hún er femínisti og vill ţar af leiđandi banna konum ađ vinna heima, er ţađ ekki? “Ţađ hefđi ábyggilega haft sömu áhrif á mig ef hún hefđi stađiđ upp í miđri kennslustund, gengiđ ađ mér og hellt yfir mig ísköldu vatni í lítravís. Ég var furđulostin. Kennarinn var svo fljótur ađ drífa glćrusýninguna sína áfram ađ enginn fékk rúm til ađ leiđrétta, já ég leyfi mér ađ segja leiđrétta, ţessa fullyrđingu samnemanda míns,” segir Steinunn međal annars.

Lesa meira...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábćr grein. Meira svona

Auđur H Ingólfsdóttir (IP-tala skráđ) 5.6.2007 kl. 22:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móđurfélagiđ

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband