Gæti ég fengið að kjósa?

Íslendingar hafa verið duglegir að mótmæla síðustu vikur. Vefritspenna dagsins, Söndru Ósk Snæbjörnsdóttur, telst svo til að undanfarna viku hafi mótmælafundirnir verið að minnsta kosti fimm og veltir fyrir sér hvað gera þurfi svo á okkur sé hlustað: „Þar sem ég stóð krókloppin á Þjóðfundi á Arnarhóli, aftur og nýbúin að mótmæla ástandinu, þá helltist yfir mig reiði. Ég var satt best að segja alveg að springa. Hvað þarf ég að gera til þess að á mig sé hlustað?“

Já, ég vil lesa um af hverju við þurfum að fá að kjósa!


mbl.is Kreppan hefur áhrif á jólahald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Ætli maður þarf ekki að gera eitthvað af sér til þess að það sé hlustað á hann? Það er eins og í sumum fjölskyldum með mjög "uppteknum" foreldrum: Á börnin er ekki hlustað fyrr en þau láta illa.

Úrsúla Jünemann, 2.12.2008 kl. 11:45

2 Smámynd: Dóra

Ég hef engan áhuga á að kjósa þessa andskota þarna á Íslandi.. þetta er eins stór spilling ...

kveðja frá Dk Dóra

Dóra, 3.12.2008 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um höfund

Vefritid
Vefritstíðindi flytja fregnir af Vefritinu. Markmið Vefritsins er að stuðla að uppbyggilegri umræðu um samfélagsmál. Hér verða birtir bútar úr greinum, þær er hægt að lesa í heild sinni á Vefritid.is.

Nota bene

Móðurfélagið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband